۰۪۪۫۫●۪۫۰-SolitaryWolf--IT--Let's share together-۰۪۪۫۫●۪۫۰

The place for everyone to discuss anything that you like..specially for Information Technology... Software,Hardware,Program C,C++,C# and more...

Có khi nào bạn cảm thấy đau đầu vì quên mất mật khẩu đăng nhập vào máy Mac của mình chưa? Đừng lo! Thay vì cố gắng ngồi nhớ lại và mất thời gian thử từng mật khẩu để đăng nhập, hãy lần lượt thực hiện các bước sau để thiết lập lại một mật khẩu mới và quay lại làm việc trên chiếc máy Mac của mình.

Bước 1: Để bắt đầu, ngay từ trong màn hình đăng nhập của máy Mac, hãy nhấn vào tùy chọn Restart ở phía dưới.
Bước 2: Tiếp theo, bạn phải nhanh chóng nhấn tổ hợp phím Command – R cùng lúc khi màn hình khởi động màu xám xuất hiện, giữ nguyên hai phím này cho đến khi thấy xuất hiện logo Apple cùng với một thanh nhỏ hiển thị quá trình truy xuất vào chế độ Recovery Mode.
Bước 3: Sau khi đã vào màn hình trong chế độ phục hồi, nhấn chọn thẻ Utilities trong thanh trình đơn phía trên, chọn Terminal để khởi chạy ứng dụng dòng lệnh Terminal của Mac OS X.
Bước 4: Tiếp đến, hãy gõ vào dòng lệnh "resetpassword" trong cửa sổ chương trình Terminal và nhấn Enter.
Bước 5: Đóng cửa sổ này lại và bạn sẽ thấy xuất hiện cửa sổ ứng dụng Reset Password Utility. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là chọn tài khoản cần reset lại mật khẩu đăng nhập, gõ vào mật khẩu mới (hoặc để trống nếu không muốn đặt mật khẩu), xác nhận mật khẩu mới và cuối cùng nhấn nút Save để hoàn thành.
Bước 6: Cuối cùng, sau khi khởi động lại máy Mac, bạn có thể sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập vào.
Nguồn :pcworld.com

0 comments:

Post a Comment

Followers!

About this blog

When you're sad and have sorrow just visit me...^^

Total Pageviews

Most Viewer