۰۪۪۫۫●۪۫۰-SolitaryWolf--IT--Let's share together-۰۪۪۫۫●۪۫۰

The place for everyone to discuss anything that you like..specially for Information Technology... Software,Hardware,Program C,C++,C# and more...

Đám cưới diễn ra sau đó vài tuần, đêm tân hôn anh chỉ hôn nhẹ lên trán cô nói " em ngủ đi, giữ gìn sức khỏe cho con".

*****

Anh là một người làm trong ngành công an, tính tình khô cứng lạnh lùng bên ngoài nhưng anh luôn muốn yêu bằng cả con tim cháy bỏng của mình. Cô là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, xinh đẹp và cũng rất ít nói như anh.


Anh hơn cô 2 tuổi, anh quen cô nhờ một người bạn, anh thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng do tính tình khô cứng nên ngày gặp mặt đầu tiên anh không nói được gì nhiều với cô cả. Cô thì ngược lại với anh, cô không thấy anh được ở điểm nào cả tuy rằng anh khá đẹp trai, cô nghỉ anh rất "lúa" không hợp với cô được.


Sau ngày gặp mặt anh nhắn tin gọi điện cho cô nhiều hơn nhưng cô nhắn trả lời anh " tớ không thích cậu, mình chỉ là bạn bè của nhau thôi, lâu lâu cậu nhắn tin hỏi thăm tớ được rồi, đừng nhắn tin hay gọi điện nhiều làm gì, mình không thích".


Anh tôn trọng quyết định của cô, cứ 10 ngày đến 15 ngày anh lại nhắn tin hỏi thăm cô, cô chỉ trả lời cho qua chuyện rồi thôi. Thấm thoát 2 năm trôi qua, cô tốt nghiệp ra trường, làm việc trong một công ty lớn, anh vẫn hỏi thăm về cô


Một lần anh nhắn cô trả lời anh " tớ có người yêu rồi cậu đừng nhắn tin cho tớ nữa, anh ấy hiểu lầm tớ đó".


Anh như thấy tim mình thắt lại nhưng anh vẫn nhắn cho cô 1 tin cuối " uh, có chuyện gì thì cậu hảy nhắn tin cho tớ nhé, tớ giúp được tớ sẽ giúp hết mình".


Anh lao đầu vào công việc của mình để xóa đi hình bóng cô. Sự làm việc tận tụy đó đổi lại anh được bổ nhiệm vào diện quy hoạch chỉ huy, anh đang rất vui mừng thì cô gọi tới, cô nói muốn gặp anh.


Anh chạy như bay hơi 100km đến gặp cô tại quán trà ngày xưa lần đầu tiên anh và cô gặp nhau. Anh vẫn như xưa nhưng cô thì xanh sao quá, gầy đi nhiều, cô nói với anh " tơ có thai rồi, anh ấy bỏ tớ đi mất rồi, gia đình tớ biết thì tớ chết mất".


Anh như tiếng thét ngang tai, anh ôm cô vào lòng, lần đầu tiên anh được ôm cô, cô khóc, khóc rất lâu.


Anh vuốt tóc cô nói " cậu đồng ý lấy tớ nhé, như thế sẽ tốt cho cậu", cô hoàn toàn bất ngờ về quyết định này của anh, nhưng không còn cách nào khác cô đành chấp nhận điều đó.


Khi anh về gia đình cô nói anh và cô đã đi quá giới hạn và muốn cưới cô, gia đình cô không chấp nhận dùng cây chổi đánh anh rất nhiều, anh cắn răng chịu đựng không nói lời nào, cô thì khóc tính thốt ra " anh ấy không……………", anh nhanh tay bịt miệng cô lại nói với bố mẹ cô " cháu sẽ chịu trách nhiệm với việc cháu làm, mong cô chú hiểu cho cháu".


Gia đình anh cũng không hơn gì, anh luôn là người con hiếu thảo là niềm tự hào của gia đình nhưng nay họ lại thất vọng về anh bấy nhiêu. Cơ quan anh biết chuyện, kỉ luật anh và loại anh ra khỏi danh sách bổ nhiệm, anh không buồn, anh mừng vì anh lấy được người anh yêu và cô không biết tất cả chuyện này.


Đám cưới diễn ra sau đó vài tuần, đêm tân hôn anh chỉ hôn nhẹ lên trán cô nói " em ngủ đi, giữ gìn sức khỏe cho con". Ngày cô sinh anh chạy ngược, chạy xuôi lo cho cô, cô ôm con ngủ, bạn bè anh trêu anh " nhìn nó chẳng giống mày gì cả, chắc con hàng xóm quá", anh nghe mà lòng đau nhói nhưng gượng cười trừ.


Công việc càng ngày càng nhiều nhưng anh vẫn cố thu xếp về chăm sóc cô, anh chăm sóc cô và đứa con từng chút, từng chút một. Cô chợt nghỉ hạnh phúc của cô là đây nhưng rồi người đó quay lại, anh ta nói do lúc đó phá sản anh ta thiếu lợ nên phải chạy trốn, bây giờ anh ta đã rất giàu có muốn nhận con và bù đắp lại cho cô.


Lúc đầu cô không đồng ý nhưng sau nhiều lần gặp mặt cô cũng xiêu lòng, anh biết việc cô thường lén lút gặp người đó nhưng anh không nói gì. Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, anh xin nghỉ sớm về chuẩn bị một bửa cho cô và anh.


Khi anh về thì không thấy cô và con đâu, anh nghỉ cô đưa con đi đâu đó chơi, anh vào bếp chuẩn bị cho cô tất cả những món cô thích. Rồi anh đợi 1 tiếng, 2 tiếng không thấy cô đâu, anh bật một lon bia ngồi uống thì cô về, kim đồng hồ lúc này củng chỉ 23h. Cô bước vào nhà nhưng không bế theo con, cô nói với anh " em muốn………….." cô chưa nói hết câu thì anh đã nói " đơn ly dị anh đã viết sẳn để trên bàn ấy, em kí vào rồi đi đi".


Cô khóc, cô khóc nói với anh " sao anh tốt với em như vậy". Anh quay sang vuốt má cô

" đơn giản vì………………tớ thích cậu"




                                                              Nguồn : Lặng nhìn cuộc sống

0 comments:

Post a Comment

Followers!

About this blog

When you're sad and have sorrow just visit me...^^

Total Pageviews

Most Viewer