۰۪۪۫۫●۪۫۰-SolitaryWolf--IT--Let's share together-۰۪۪۫۫●۪۫۰

The place for everyone to discuss anything that you like..specially for Information Technology... Software,Hardware,Program C,C++,C# and more...

Ng%C3%A0y+t%C3%A0n+c%E1%BB%A7a+Torrent+s%E1%BA%AFp+%C4%91%E1%BA%BFn

Không chỉ có những trang web chia sẻ mà ngay cả phương pháp chia sẽ dữ liệu P2P phổ biến hiện nay cũng đang gặp nguy hiểm. 2 nạn nhân đầu tiên chính là utorrent và Demonoid, cái tên rất quen thuộc với dân download Việt Nam.



Demonoid, một trong những trang torrent nổi tiếng nhất hiện nay, đã bị đánh sập. Đây không phải là lần đầu tiên, tuy nhiên lần này có sự nhúng tay của IPFI, tổ chức chống vi phạm bản quyền nổi tiếng nhờ sự kiện đóng cửa Megaupload cách đây không lâu. Với việc tên miền Demonoid.me, Demonoid.com và Demonoid.ph đang bị rao bán tạo Sedo, tất cả hy vọng trở lại của Demonoid hoàn toàn tan biến.
demonoiddead1
Demonoid đã không còn

IPFI cho biết họ đang mở cuộc điều tra tại Mexico, nơi được cho là nơi ở của admin Demonoid. Điều này đồng nghĩa với khả năng một cuộc kiện tụng đình đám nữa sẽ nổ ra tương tự như với Kim Dot Com, ông chủ của Megaupload.

Bên cạnh đó, một tin không vui cho giới chơi torrent là utorrent, chương trình khá phổ biến tại Việt Nam, sẽ bị tích hợp quảng cáo. Trên lý thuyết, điều này không có nhiều ảnh hưởng tới người sử dụng nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

eee
utorrent cũng sắp nối bước

Công ty mẹ của chương trình này nhắm đến hàng loạt các nhà tài trợ "có bản quyền", đi ngược lại với mục đích của dân chơi torrent. Không dừng lại ở đó, quảng cáo này sẽ tích hợp thẳng vào bên trong chương trình khiến người sử dụng rất khó né tránh, chưa kể là một số được thiết lập dưới dạng "torrent tài trợ" sẽ gây khó khăn cho "công việc ngoài lề" của chúng ta. Nếu tiếp tục, không loại trừ khả năng trong tương lai utoorent chỉ còn có thể download những nội dung "có bản quyền" mà thôi.

2 ông lớn đã ngã, hay chính xác hơn là 1 ngã một sắp bị thâu tóm. Tương lai của torrent sẽ đi về đâu?

2 comments:

What a stuff of un-ambiguity and preserveness of precious knowledge concerning unpredicted emotions.


My homepage - website

Hi there, after reading this amazing piece of writing
i am also glad to share my experience here with
colleagues.

Feel free to visit my homepage: roulette online ::
www.casinoroulette.co ::

Post a Comment

Followers!

About this blog

When you're sad and have sorrow just visit me...^^

Total Pageviews

Most Viewer